Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kế hoach tổ chức kỳ họp thường lệ
Lượt xem: 165
Tạo sự thống nhất, đồng bộ, chủ động trong hoạt đồng của Hội đồng nhân dân xã, Ủy ban nhân dân xã và các ban ngành liên quan nhằm tập trung các công việc trọng tâm, nghiên cứu, xây dưng, tham mưu, hoàn thiện các văn bản trình kỳ họp Hội đồng nhân dân huyện trong năm 2021 đạt chất lượng hiệu quả. b) Rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức các kỳ họp Hội đồng nhân dân xã khi thực hiện các Luật hoạt động giám sát vcủa Quốc hội và Hội đồng nhân dân năm 2015 và các văn bản khác có liên quan.

Hội đồng nhân dân xã quyết định một số vấn đề quan trọng liên quan đến việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương thuộc thẩm quyền trên cơ sở xem xét các báo cáo, đề án, tờ trình của Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, báo cáo thẩm tra của các Ban Hội đồmg nhân dân và ý kiến cảu các đại biểu HĐND xã xem xét thông qau dự thảo nghị quyết.

Ngoài ra, Hội đồng nhân dân xã có thể xem xét, quyết định một số vấn đề khác theo đề nghị của aThường trực Hội đồng nhân dân hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.